Sabtu, 03 Juni 2017

Sáng 03/06, điểm tin trước đại chiến, Zidane ca ngợi Ronaldo tự tin dành chiến thắng!

Đêm nay rạng sáng ngày mai, vào lúc 01:45 sẽ diễn ra trận thư hùng giữa Real Madrid và Juventus tranh giành chức vô địch Champions league mùa giải 2016-2017. Theo thông tin của nhà cái cá cược bóng đá QQ8788, HLV Zidane của Real đã có những phát biểu nhằm tăng sĩ khí trước trận đánh quan trọng!


HLV Real Madrid Zinadine Zidane thừa nhận Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc hơn ông khi còn là cầu thủ. HLV Zidane tin rằng Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, và anh sẽ là ngôi sao lớn nhất của trận chung kết Champions League năm nay.

Cụ thể, khi được hỏi nếu Ronaldo và HLV Zidane ai sẽ xuất sắc hơn nếu cả 2 cùng chơi bóng. Không ngần ngại HLV Real đã nhận định: "Không nghi ngờ gì nữa, Ronaldo xuất sắc hơn tôi, Anh ấy có khả năng ghi bàn tuyệt vời đó mới là điều quan trọng nhất. Tôi chơi khá tốt nhưng ghi bàn không phải là sở trường của tôi, tôi hỗ trợ tấn công tốt hơn. Tuy tôi ghi được 1 số bàn thắng quan trọng nhưng không nhiều".   


HLV người Pháp chia sẻ thêm: "Ronaldo là một người đàn ông tốt, anh ấy luôn quan tâm đến người khác. Tôi muốn nhấn mạnh rằng quan trọng nhất là sự chuyên nghiệp của Ronaldo trong luyện tập và thi đấu, anh ấy luôn muốn nhiều hơn, tốt hơn. Ngay cả trong những buổi tập Ronaldo luôn muốn giành chiến thắng. Những gì anh ấy mang đến cho chúng tôi là sự khát khao chiến thắng. Cậu ấy có 1 thứ gì đó bên trong như là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, đặc biệt là trên sân." 

Theo nhà cái cá độ bóng đá QQ8788 thống kê, Ronaldo tổng cộng đã ghi được 37 bàn và kiến tạo 11 lần mùa này. Đặc biệt, anh đã tỏa sáng và ghi đến 10 bàn thắng cùng với 5 lần kiến tạo tại Champions League (2 lượt trận tứ kết và bán kết với Bayern và Atletico đã ghi 8 bàn), với phong độ ghi bàn này anh sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Real trong trận chung kết Cup C1 đêm nay. 

Zinedine còn nhận định thêm: "Không có áp lực nào với Real, tôi nghĩ chúng tôi đã quen với áp lực và tôi thấy nó không ảnh hưởng đến các cầu thủ và huấn luyện viên. Đây là một trò chơi, mọi thứ đều có thể xảy ra cơ hội là 50-50, chúng tôi sẽ làm tất cả có thể để chiến thắng."


Không chỉ HLV, trung vệ Sergio Ramos cũng phát biểu rằng họ quyết tâm ghi tên mình vào lịch sự. Anh cho biết: " Chúng tôi đang có cơ hội để làm nên lịch sử, Chúng tôi đang rất hào hứng và vui mừng khi đứng trước cơ hội này. Những số liệu thống kê và lịch sử ủng hộ chúng tôi." 

Đồng thời, hậu vệ Marcelo cũng lên tiếng: " Đây là đội bóng đã có nhiều chức vô địch nhất, nhưng chúng tôi không sống theo quá khứ hay lịch sư, chúng tôi sẽ làm tất cả những gì cần thiết để chiến thắng. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có thể xảy ra."

Có vẻ như toàn đội Real đang rất tự tin tiến vào trận chung kết. Nhưng Juventus cũng là đội bóng được tổ chức tốt, cực kì lì lợm. Với sự dẫn dắt của HLV Allegri, Juventus đang rất quyết tâm giành chức vô địch sau 21 năm chờ đợi. Hãy cùng nhà cái cá độ bóng đá QQ8788 hồi hộp chờ đợi trận chiến sắp tới nhé.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar